THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Thursday, July 2, 2009

yuck!putok!anghit!body odor!

gusto ko lang ishare yung naamoy ko sa jeep nun pauwi na ko nun isang gabi..ahaha ganito kase yun..sinamahan kong mag-abang ng jeep si jowakis ko pauwi..hehe(kelangan talagang kasama sa story yun)ayun sa kasarapan ng aming kwentuhan ala syete na di pa xa nakakasakay,at dahil kasabay ko ang aking ate pauwi nauna na kong umuwi at iniwanko si bf na nagabang ma isa..sa kasamaang palad,my nakatabi akong babae na my BODY ODOR(yuck..eiwww..kadiri..hehe)nun una hindi pa ganong malakas yung amoy kaya mejo di ko pa pinansin,e habang lumalakas ang hangin lumalakas din yung amoy nun kilikili nun girl..e saktong parehong nakataas ang aming mga kamy..akala ko tuloy sarili ko yun my anghit,at para hindi nakakahiya ibinaba ko yun kamay ko at inamoy ng di nagpapahalata yung kilikili ko..e wala naman amoy yung kilikili ko..tapos naaamoy ko pa din ung amoy anghit..tsaka ko lang naman namalayan na yung katabi kong babae pala yung may amoy!ahahaha..buti na lang malapit na syang bumaba kaya pagkababa nya naka hinga na ko ng maluwag..(muntik na kong mag collapse dun ah)kadalagang tao nya pa naman at my itsura tapos pagdating sa kilikili ang baho!hehe.. sorry kung mejo napintasan kita..ang baho kase talaga eh!

1 Comment:

  1. keb said...
    ay ang sarap ng putok! hehe, nice sharing! katuwa ah!

Post a Comment